Latest Movie :

Xbox One เครื่องเล่นเกมส์ น่าลอง

หลายคนคงเคยได้ยินและน่าจะเคยเล่นเกมส์  Xbox กันมาบ้าง ยิ่งถ้าใครเปฌฯคอเกมส์นั้นไม่ควรที่จะพลาดกับ Xbox รุ่นต่างๆไม่ว่าจะเป็น “Xbox” , “Xbox 360” และตัวใหม่ล่าสุด “Xbox One” ที่เปิดตัวออกมาแล้ว แม้ว่าเครื่องเล่นเกมส์อย่าง Xbox นั้นจะใหญ่ไปเสียหน่อยแต่ก็ มากด้วยคุณภาพ

                “Xbox One นั้นได้ถูกพัฒนาต่อจาก “Xbox 360” ที่มีเรื่องของปัญหาความร้อนสะสม ในเครื่องเล่นเกมส์  ทาง Microsoft จึงตั้งใจออกแบบ “Xbox One” มาเพื่อแก้ปัญหานี้ โดยการออกแบบรูปร่างของเครื่องเล่นเกมส์ Xbox One นั้นก็ยังคงเป็นการออกแบบที่เรียบง่าย ทรงสี่เหลี่ยม สีดำ ทำให้คุณนั้นสามารถที่จะวางมันไว้เข้ากับทีวีหรือชุดเครื่องเสียงของคุณก็ได้ เพราะเจ้าเครื่องเล่นเกมส์ Xbox One นั้นไม่ได้เป็นแคเครื่องเล่นเกมส์เพียงอย่างเดียว แต่คุณสามารถที่จะ ดูหนัง ฟังเพลง และใช้งานอินเตอร์เน็ตได้ เรียกว่า ครบครันเรื่องของความบันเทิงในครอบครัวเลยทีเดียว แต่มันก็ยังมีข้อเสียนิดหน่อย ที่ว่าเครื่องเล่นเกมส์ Xbox One” นั้นมันค่อนข้างที่จะใหญ่ เคลื่อนย้ายลำบากเสียหน่อย ถ้าคุณนั้นอยากจะเอามันไปเล่นบ้านเพื่อนอ่ะนะ



                เห็นอย่างนี้แล้วก็หน้าที่จะหามาไว้ซักเครื่องแล้ว สำหรับเจ้าเครื่องเล่นเกมส์ “Xbox One”นี้ เพราะมีเครื่องเดียวก็ครบครันความบันเทิงเสียทุกอย่าง เรียกว่าไม่ต้องมีอะไรเยอะก็สามารถมีความสุขอยู่กับการพักผ่อนที่บ้านกันเลยทีเดียว อาจจะที่ใช้ปาร์ตี้สังสรรค์กับครอบครัวได้อีกต่างหาก
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support :

tag : เกมส์ | เกม | ดาวน์โหลดเกมส์ฟรี


Copyright © 2011. เกมส์ - All Rights Reserved
textlink1 | textlink2