Latest Movie :

ดาวน์โหลดเกมส์ “ Harvest Moon ” เกมส์ในตำนาน

ดาวโหลดเกมส์ในตำนาน ถ้าพูดถึงคำนี้ทำให้ผมนึกถึงเกมส์ๆ หนึ่ง ใน PS1 นั่นคือเกมส์ Harvest Moon ซึ่งผมเคยเล่นเมื่อนานมาแล้ว หรืออีกชื่อที่คนเล่นทั่วไปเรียกว่า เกมส์ปลูกผัก เป็นเกมส์แนวเพื่อชีวิตครับ หรือก็คือใช้ชีวิตประจำวันเป็นชาวสวนครับ


                 เนื้อเรื่องประมาณว่า ปู่ของตัวละครหลักเสียชีวิตมีมรดกคือฟาร์มในเมืองแห่งหนึ่ง ซึ่งตัวละครหลักมีความผูกพันเมื่อตอนเด็ก เลยทำให้ตัวละครหลักของเรามารับมรดกที่ปู่ทิ้งไว้ให้ ในเมืองก็มีสถานที่ต่างๆ มากมาย มียอดเขาไว้ใช้ในเทศกาล มีภูเขาให้เก็บของป่าในฤดูต่างๆ มีเหมืองแร่ให้เราขุดแร่ไปอัพเกรดอุปกรณ์ทำสวน มีบ่อน้ำพุร้อนไว้ผ่อนคลาย(เพิ่มพลังกาย) และต้มไข่ มีฟาร์มไก่ ฟาร์มวัวและแกะ ให้เราซื้อมาเลี้ยงแล้วนำผลผลิตไปขาย ไก่จะเป็นไก่ไข่นะครับ(แต่เอาไปชนได้) วัวก็จะเป็นวัวนม มีลานกิจกรรมไว้จัดงานเทศกาลต่างๆ มีชายหาด และก็บ้านของชาวบ้านภายในเมือง



                 เมื่อมันเป็นเกมส์เพื่อชีวิตมันก็ต้องมีการแต่งงาน เราสามารถจีบสาวๆ ในหมู่บ้านได้ ซึ่งมีสาวให้เลือกถึง 5 คน แต่ละคนก็มีนิสัยต่างกันชอบแนวไหนก็ไปจีบกันเองนะครับ เรื่องคร่าวๆ ก็ประมาณนี้ครับ บางคนคงคิดว่า จะสนุกหรอเกมส์แนวนี้ ผมตอบได้เลยว่ามันแล้วแต่คนชอบครับ แต่เพื่อนผมหลายคนที่ถามอย่างนี้พอเล่นแล้วก็ติดใจ ผมคงพูดได้แค่ว่าลองเล่นดูครับ
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support :

tag : เกมส์ | เกม | ดาวน์โหลดเกมส์ฟรี


Copyright © 2011. เกมส์ - All Rights Reserved
textlink1 | textlink2