Latest Movie :

ข่าวเกมส์ : เดินหน้าไม่มีหยุดสหรับเครื่องเล่นเกมส์ PlayStation 4

ดาวน์โหลดเกมส์เครื่องเล่นเกมส์จากค่าย Sony ทุกรุ่นนับได้ว่าเป็นเครื่องเล่นเกมส์ที่ได้การตอบรับเป็นอย่างดีเสมอมาเลยก็ว่มได้ และทาง Sony เองก็ยังไม่หยุดที่จะพัฒนาเครื่องเล่นเกมส์ที่แบบพกพา และแบบตั้งเล่นที่บ้าน ซึ่งนอกจากจะมีระบบปฏิบัตการที่เรียกว่าสุดยอดแล้ว รูปลักษณ์ของแต่ละรุ่นนั้นก็เรียกได้ว่าสวยงามเรียบหรูเป็นอย่างมาก ทำให้เครื่องเล่นเกมส์จาก Sony เป็นที่นิยมกันอย่างมากเลยก็ว่าได้ในหมู่คนที่ชื่นชอบการเล่นเกมส์ ซึ่งล่าสุดทางค่าย Sony นั้นได้เปิดตัวเครื่องเล่นเกมส์ล่าสุดเมื่อหลายเดือนที่ผ่านมาอย่าง PS4


Sony เป็นอีกค่ายหนึ่งที่เทคโนโลยีนั้นไม่ได้แพ้กับค่ายอื่นๆเลยแม้แต่น้อย ซึ่งล่าสุดทาง Sony นั้นก็ได้ทำการเปิดตัวเครื่องเล่นเกมส์สุดฮิตอย่างเครี่องเล่นเกมส์ PS4 ซึ่งหลายคนนั้นคงจะต้องจับตามองอย่างแน่นอนว่าเครื่องเล่นเกมส์ PS4 จะออกมาหน้าตาเป็นอย่างไร เมื่อมีการเปิดตัวออกมาก็ไม่ทำให้แฟนๆและคอเกมส์ของ Sony นั้นต้องผิดหวังกัน เพราะนอกจากจะมาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจาก Sony PS4ยังมาพร้อมด้วยรูปร่างหน้าตาที่สวยงามอีกด้วย ทำให้การเปิดวางจำหน่ายใน 4 เดือนมียอดขายเครื่องเล่นเกมส์ PS4 ไปแล้วกว่า 6 ล้านเครื่องทั่วโลก ซึ่งมีผู้สำรวจแล้วยอดขาย เครื่องเล่นเกมส์ PS4 มียอดจำหน่ายแซงหน้าเครื่องเล่นเกมส์อย่าง Xbox ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้เครื่องเล่นเกมส์ PS4 นั้นมีวางจำหน่ายใน 57 ประเทศทั่วโลก นอกจากจะมียอดขายเครื่องเกมส์แล้วยังมียอดขายในส่วนอื่นที่เกี่ยวกับเครื่องเล่นเกมส์ PS4 ที่มียอดสูงไม่แพ้กัน เรียกว่าสุดยอดจริงๆสำหรับเครื่องเล่นเกมส์ PS4 ซึ่งในอนาคตทาง Sony นั้นได้มีแผนที่จะแจก PlayStation Plus ให้กับลูกค้าฟรี อีกทั้งยังมีเกมส์ฟรี และส่วนลดอีกมากมาย

ใครที่เป็นแฟนๆของเครื่องเล่นเกมส์จาก Sony ไม่ว่าจะเป็นรุ่นก่อนหน้านี้หรือรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง PS4 ก็ต้องค่อยติดตามกันให้ดีกับโปรโมชั่นหรือส่วนลดดีๆจากค่าย Sony กันได้ แต่ว่าก็ต้องติดตามกันต่อไปว่าทางค่าย Sony นั้นจะออกเครื่องเล่นเกมส์ตัวใหม่หรือรุ่นใหม่อะไรออกมาอีกในอนาคต ใครที่ยังไม่มีเครื่องเล่นเกมส์ PS4 ท่ชี่บ้านเรามีวางจำหน่ายแล้วนะค่ะอย่าลืมไปติดตามกัน


Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support :

tag : เกมส์ | เกม | ดาวน์โหลดเกมส์ฟรี


Copyright © 2011. เกมส์ - All Rights Reserved
textlink1 | textlink2