Latest Movie :

ข่าวเกมส์:ตลับเกมส์เก่าที่มีมูลค่าหลายล้านบาท

ในยุคก่อนคงมีคนเคยเล่นเกมส์ที่จะต้องใช้ตลับมาบ้าง เชื่อว่าวัยเด็กของหลายคนคงจะไม่น่าที่จะผ่านในยุคของการเล่นเกมส์ด้วยเครื่องเล่นที่ใช้ตลับ เรียกว่าเป็นอะไรที่เด็กในยุคนั้นต้องมีเครื่องเล่นเกมส์แบบนี้อยู่ที่บ้านเลยก็ว่าได้ คุณคือหนึ่งในนั้นที่ได้เล่นเกมส์แบบนี้หรือปล่าว



                แม้ว่าตลับเกมส์ “ NES ” ของเกมส์ “Nintendo World Championships ” แม้ว่าหลายคนอาจะไม่เคยเล่นเกมส์ๆนี้ และไม่เคยรู้จักกับเกมส์นี้มาก่อนเลยก็ตาม แต่ว่าเจ้าตลับเกมส์นี้นั้นคุณจะเชื่อหรือไม่ว่ามันสามารถที่จะทำรายได้ให้กับตัวมันเองได้ถึง 3 ล้านกว่าบาทไทยเลยทีเดียว แม้ว่าจะเป็นตลับเกมส์ที่เรียกว่าเก่า สภาพของมันอาจจะไม่ได้สมบูรณ์มากก็ตาม แต่ก็ยังมีผู้เข้าประมูลในเว็บไซต์ eBay และให้ราคาสูงถึง 3 ล้านกว่าบาทไทยเลยทีเดียว ผู้ที่ประมูลตลับเกมส์  “Nintendo World Championships ” นั้นนับว่าเป็นสาวกตัวจริงที่ยอมทุ่มเงินเพื่อประมูลเจ้าตลับเกมส์นี้มาได้

                ไม่แน่ว่าเกมส์เครื่องเก่าของคุณนั้นอาจจะสร้างรายได้ให้แก่คุณก็เป็นได้ ลองกลับไปรื้อๆค้นๆดูนะค่ะว่ายังพอมีไหม หรือว่าคุณแม่ของคุณนั้นเก็บเอาไปทิ้งหมดเสียแล้ว คุณอาจจะสร้างรายได้จากของเก่าของคุณที่มีคนยังให้คุณค่าของตัวมันอยู่ก็เป็นได้
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support :

tag : เกมส์ | เกม | ดาวน์โหลดเกมส์ฟรี


Copyright © 2011. เกมส์ - All Rights Reserved
textlink1 | textlink2