Latest Movie :

The Sims เกมส์สุดคลาสสิก

 The Sims นับว่าเป็นเกมส์ที่สุดจะคลาสสิกสำหรับใครหลายคนเลยก็ว่าได้ เพราะว่าดาวน์โหลดเกมส์ The Sims นั้นได้ออกมาด้วยกันหลายภาคแล้ว และเกมส์ The Sims นั้นได้ถูกพัฒนามาเรื่อยๆ จนกลายเป็นเกมส์ที่ดูเสมือนจริงมากขึ้นไปอีก ทำให้เพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมส์เป็นอย่างมาก สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมส์ The Sims ที่จำลองการดำเนินชีวิตประจำวัน


                ล่าสุดนั้น The Sims ก็ได้ทำการเปิดตัว ดาวน์โหลดเกมส์ The Sims ภาคใหม่ออกมาแล้ว ภาคนี้เป็นภาคที่ แล้ว The Sims 4 นั้นก็ยังคงเป็นเกมส์จำลองการใช้ชีวิตเหมือนเดิม โดยภาคนี้ The Sims 4 ได้เพิ่มเรื่องของรายละเอียด และกราฟิกที่สวยงามมากขึ้น ซึ่งในเกมส์ The Sims 4 นั้นจะเน้นความสมจริงของตัวละคร และความสมจริงของการจำลองการดำเนินชีวิตของคนเราได้เหมือนจริงกันมาขึ้น นอกจากนั้นในเกมส์ The Sims 4 นั้นคุณยังสามารถที่จะเครื่องมือช่วยในการปรับแต่งรูปแบบเกมส์เพิ่มเติมได้อีกด้วย ถ้าผู้ที่เคยเล่นเกมส์ The Sims ในภาคต่างมาก่อนก็น่าจะรับรู้ได้ว่าแต่ละภาคนั้นจะมีความแตกต่างกันออกไปทั้งในเรื่องต่างเช่น ความสวยงามของภาพ ตัวบุคคลในเกมส์ สถานที่ เป็นต้น ในภาคนี้ก็เช่นกัน เกมส์ The Sims 4 นั้นจะต่างจากภาคอื่นโดยสิ้นเชิงเลยทีเดียวเพราะเน้นให้สมจริงยิ่งขึ้น


                งานนี้ถ้าใครอยากจะเล่นก็คงต้องอดใจรอกันเสียหน่อย เพราะทาง Maxis ผู้ผลิตเกมส์ The Sims ในทุกภาคและรวมถึงเกมส์ The Sims 4  ด้วนเช่นกัน นั้นยังไม่ได้ออกมาเปิดเผยว่าจะวางจำหน่ายเกมส์ The Sims 4 เมื่อใด แต่ที่แน่นั้นภายในปี 2014 อย่างแน่นอน แต่ว่าจะเป็นเดือนไหนก็ต้องติดตามข่าวกันอีกที่นะค่ะ
Share this article :

+ ความคิดเห็น + 1 ความคิดเห็น

4 กรกฎาคม 2557 เวลา 20:39

โหลดตรงไหนไม่เห้นแน่นอนเลย

แสดงความคิดเห็น

 
Support :

tag : เกมส์ | เกม | ดาวน์โหลดเกมส์ฟรี


Copyright © 2011. เกมส์ - All Rights Reserved
textlink1 | textlink2