Latest Movie :

ดาวน์โหลดเกมส์ Supercow เกมส์ซูเปอร์วัวผจญภัยไปช่วยตัวประกัน

เกมส์ Supercow ตอนนี้ศาสตราจารย์แห่งความชั่วร้ายเขาได้จับ ผู้คนที่อาศัยอยู่ในหุบเขาซันนี่ทั้งหมดเอาไว้ ซูเปอร์วัวจึงจำเป็นต้องออกเดินทางไปช่วยเหลือทุกคนให้กลับบ้านอย่างปลอดภัย เกมส์นี้เป็นเกมส์ฟรีที่ทุกท่านจะได้พบกับเกมส์ผจญภัยอีกรูปแบบที่มีความน่าสนใจ กับชีวิตในฟาร์มบนหุบเขาซันนี่ ก่อนหน้าที่ศาสตราจารย์ชั่วร้ายที่ชื่อว่า “Duriarti” จะได้จับตัวผู้ที่อาศัยในหุบเขาไป เขาได้ถูกคุมขังเอาไว้ในคุกเนื่องจากเขามีความผิด เขาจึงหาทางที่จะหนีออกจากคุก ตอนนี้เขาสามารถหนีออกจากคุกมาได้แล้ว สิ่งแรกที่เขาทำคือ การเข้ามายึดฟาร์มและจับสิ่งมีชีวิตในหุบเขาเป็นตัวประกันเพื่อดำเนินการทดลองบางสิ่งของเขา

หน้าที่ของซูเปอร์วัว (Supercow) คือการทวงคืนฟาร์มมาจากศาสตราจารย์แห่งความชั่วร้าย ออกผจญภัยไปช่วยเหลือตัวประกันที่ถูกจับตัวไป เป็นเกมส์ที่ให้ความบันเทิงที่ดีเหมาะสำหรับแทบทุกกลุ่มอายุ เกมส์ถูกออกแบบมาให้มีธีมของสีเขียวชอุ่มเพื่อให้ผู้เล่นรู้สึกเล่นแล้วมีความผ่อนคลาย
คุณสมบัติของเกมส์ Supercow มีความน่าสนใจหลายอย่าง
- มีความน่าสนใจตลอดการเดินทาง
ผจญภัยของซูเปอร์วัว
- ประกอบไปด้วย 50 ระดับที่น่าตื่นเต้น เกมมีสมดุลของรายละเอียดแบบล่าสุด
- เกมส์ที่ถูกจินตนาการให้เป็นโลกเสมือนจริงที่เป็นเอกลักษณ์เน้นสีเขียวธรรมชาติ
- ตัวละครทุกตัวเป็นภาพเคลื่อนไหวในแบบ 3 มิติ, มีบุคลิกภาพเป็นของตัวเองและให้ความรู้สึกที่เป็นเอกลักษณ์ทำให้ผู้เล่นมีอารมณ์ขัน
- การเล่นเกมส์มีความง่าย
- เกมส์ให้ความสนุกสนานและอารมณ์ขัน
- หนึ่งในเกมที่ดีที่เหมาะสำหรับทั้งครอบครัว
ดาวน์โหลดเกมส์ Supercow ผู้เขียนหวังว่าจะเป็นเกมส์ที่ทำให้การเริ่มต้นปีใหม่ของทุกท่านสดใสและมีความสุขขึ้น เกมส์ฟรีที่เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย สีสันสดใส ทุกท่านพร้อมที่จะช่วยเหลือเจ้าวัวผู้กล้าตัวนี้หรือยังครับ หากพร้อมแล้วดาวน์โหลดเกมส์ที่ด้านล่างได้เลยครับผม

ดาวน์โหลด

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support :

tag : เกมส์ | เกม | ดาวน์โหลดเกมส์ฟรี


Copyright © 2011. เกมส์ - All Rights Reserved
textlink1 | textlink2