Latest Movie :

ดาวน์โหลดเกมส์ Farm Frenzy 3: Madagascar เกมส์ทำฟาร์มในแอฟริกา

รายละเอียดของเกมส์ Farm Frenzy 3 : Madagascar คือ เป็นเกมส์ทำฟาร์มเลี้ยงสัตว์เพื่อแปลรูปผลผลิตจากสัตว์ที่เราเลี้ยงให้มีมูลค่า สำหรับที่ใครเคยเล่น Farm Frenzy 3 ในภาคอื่น ๆ มาแล้วก็คงจะทราบกันดีว่าเกมส์ Farm Frenzy 3 นี้เป็นเกมส์ที่เล่นสนุก ให้กราฟฟิคของเกมส์ที่สวยงาม สำหรับในภาคนี้ของเกมส์ Farm Frenzy 3 เขาจะจำลองให้เราได้ไปทำฟาร์มเลี้ยงสัตว์ที่ดินเเดนซึ่งอยู่นอกชายฝั่งทางตะวันออกของแอฟริกา ใกล้กับโมแซมบิก ที่เรียกว่า Madagascar(มาดากัสการ์) ซึ่งสถานที่แห่งนี้เป็นเกาะที่ใหญ่เป็นอันดับสี่ของโลก ซึ่ง มาดากัสการ์ นี้ เป็นถิ่นของสายพันธุ์พืชและสัตว์ถึง 5% ของโลก ฉะนั้นเกมส์ Farm Frenzy 3 : Madagascar เราจึงจะได้เลี้ยงสัตว์ที่แปลกตามากมายที่ไม่เคยเห็นในเกมส์ Farm Frenzy 3 ภาคไหนมาก่อน ไม่ว่าจะเป็น นกกระจอกเทศ,ช้างทวีปแอฟริกา,ควายป่า และสัตว์อื่น ๆ อีกมากมาย
เกมส์ Farm Frenzy 3 : Madagascar นี้จะเป็นเกมส์ฟาร์มเลี้ยงสัตว์ซึ่งภาคนี้ เป็นภาคที่ 3 แล้ว เรื่องของความสนุกนั้นก็ไม่แพ้ภาคอื่นๆเลย แถมยังสนุกมากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย เกมส์นี้จะทำให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับการผจญภัยในดินเเดนที่แปลกตาสวยงามเป็นดินแดนที่มีพืชพรรณต้นไม้นานาพันธุ์ที่เขียวขจี บรรยากาศของฉากต่างๆในเกาะมาดากัสการ์ท่ามกลางธรรมชาติช่างดูสดใสเสียเหลือเกิน  ที่รายล้อมไปด้วยสัตว์เลี้ยงนานาชนิดมากมายที่คุณจะต้องคอยดูแลและเลี้ยงมันเพื่อให้ได้ผลผลิตจากพวกมัน

เรามาร่วมติดตามไปกับสการ์เลทท์  สาวน้อยน่ารัก จิตใจดี รักสัตว์ทุกๆตัว เธอจะเดินทางไปในประเทศที่แปลกใหม่ เพื่อช่วยเหล่าคนงานที่กำลังประสบปัญหาครั้งใหญ่เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงของพวกเขา ซึ่งกำลังป่วยหนักอย่างไม่ทราบสาเหตุ เธอจะคอยจดบันทึกอาการที่ผิดปกติต่างๆของสัตว์ทั้งหลาย ทุกๆวัน วันละ 2 ครั้ง เช้าและเย็น

ในภาคใหม่นี้ ผู้พัฒนาเกมส์ได้ออกแบบตัวละครสัตว์พื้นเมืองตัวใหม่ขึ้นมาให้ดูน่าตื่นตาเสมือนจริงกว่าเดิมคือ นกกระจอกเทศ, ช้างแอฟริกา และควายป่า  ส่วนของโครงสร้างของอาคารบ้านเรือนก็จะเป็นอาคารหลังใหม่ โรงงานใหม่  ในแต่ละระดับที่น่าตื่นเต้นของเกมส์นั้นก็จะมีผลผลิตที่แตกต่าง ไม่ซ้ำกันถึง 90 ระดับ

ดาวน์โหลดเกมส์ Farm Frenzy 3 : Madagascar ที่มีภาพและเรื่องราวที่น่ารักของสาวน้อยสกาเลทท์ และสัตว์เลี้ยงนานาชนิดที่ต่างไปจากภาคก่อนๆ ทำให้ผู้เล่นประทับใจกันทุกคนเลยค่ะ

ดาวน์โหลด
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support :

tag : เกมส์ | เกม | ดาวน์โหลดเกมส์ฟรี


Copyright © 2011. เกมส์ - All Rights Reserved
textlink1 | textlink2